Quyền lợi của bạn

  • Được tham gia xây dựng một Công ty trẻ nhưng vững mạnh và chú tâm vào văn hóa, con người, môi trường làm việc.
  • Được tham gia Teambuilding / Du lịch 2 lần mỗi năm cùng nhiều hoạt động, sự kiện khác nhau.
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
  • Mỗi ngày làm 7,5 giờ: Sáng 8h – 12h, chiều 14h – 17h30.
  • Lương cứng từ 7.000.000đ – 9.000.000đ (Thương lượng theo năng lực).
  • Phụ cấp ăn trưa 1.000.000 VNĐ/tháng ngoài lương. Hỗ trợ chi phí gửi xe 200.000VNĐ/tháng
  • Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Được đóng bảo hiểm toàn bộ lương cứng theo quy định nhà nước.
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, ghế công thái học,…)
  • Được sử dụng các tiện ích sẵn có của công ty: tủ lạnh, lò vi sóng, đồ uống, hoa quả, …
  • Vị trí làm việc này chỉ có lương cứng, không có thưởng KPI do làm công việc đều và quy mô nhân sự ổn định, từ 40 – 50 nhân sự trong vòng 1 – 2 năm tới.
  • Được xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
  • Được thưởng lương tháng thứ 13.
  • Thử việc hưởng lương 100%, thời gian 2 tháng, được đàm phán lại lương chính thức sau khi qua thử việc.

Mô tả công việc

  • Chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép của nhân sự.
  • Soạn hợp đồng lao động, hợp đồng các dịch vụ, quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Tập hợp hóa đơn, chứng từ,…theo yêu cầu và gửi cho bên dịch vụ (Công ty thuê dịch vụ bên ngoài phụ trách trọn gói hành chính, kế toán, thuế)
  • Quản lý tài sản, thiết bị, vật tư văn phòng, giám sát công tác giữ gìn vệ sinh trong công ty.
  • Tìm kiếm và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp các dịch vụ hành chính: Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, chuyển phát nhanh, vận chuyển, nước uống….
  • Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong Công ty.
  • Công tác văn thư: Nhận các công văn, thư, tài liệu từ bên ngoài gửi về và chuyển đến các đơn vị kịp thời.
  • Phụ trách công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty (Sinh nhật tháng, noel, 8/3, 20/10, du lịch, team building…), đảm bảo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và hiệu quả cho Công ty.
  • Tiếp đón khách, đối tác đến Công ty, chuẩn bị trà/nước tiếp khách.
  • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: ít nhất 3 tháng ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng  (word, exel, PowerPoint…)
  • Thích làm việc với con người, quan tâm phát triển và cải tiến đời sống của nhân sự trong công ty
  • Trung thực, cẩn thận, làm việc có trách nhiệm, chủ động trong công việc được giao, thân thiện với mọi người.
  • Kỹ năng: Lắng nghe và chắt lọc thông tin; kỹ năng giao tiếp
  • Ưu tiên nhưng không bắt buộc: có kiến ​​thức hoặc chuyên môn về hành chính, BHXH, BHYT, ThuếTNCN, Thuế TNDN, …
  • Ứng viên vui lòng click vào “Ứng tuyển ngay” để viết form ứng tuyển vị trí Nhân viên Hành chính – Admin nhé
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

Số lượng: 2
Mức Lương : 5,000,000 VNĐ - 7,000,000 VNĐ
Được đào tạo bài bản bởi Mentor nhiều năm kinh nghiệm, lộ trình đào tạo rõ ràng trong 3 tháng
Số lượng: 1
Mức Lương : 18,000,000 VNĐ - 35,000,000 VNĐ
Nghiên cứu và tìm các giải pháp, công nghệ phù hợp để làm sản phẩm chất lượng cao, có giá trị với người dùng.