Trong bài viết dưới đây, Eco Mobile sẽ bật mí cho bạn về những thiết bị mà một DEV nhận được khi làm việc tại Eco Mobile!

Mong muốn được cấp thiết bị khi đi làm của nhiều DEV là một nguyện vọng chính đáng. Hiểu được điều đó, Eco Mobile đã cấp cho nhân sự những thiết bị phù hợp với nhu cầu, để có điều kiện hoàn thành công việc một cách tốt nhất. 

Việc cấp thiết bị cho DEV có thực sự cần thiết? 

Rất nhiều nhân viên DEV muốn được cấp thiết bị do rất nhiều lý do: Thiết bị hiện tại không đáp ứng được nhu cầu làm việc, không đáp ứng được điều kiện để học hỏi những công nghệ mới, việc mang thiết bị đi làm mỗi ngày dễ gây ra những hư hỏng, thiệt hại (rơi vỡ, ngấm nước khi điều kiện thời tiết xấu,…) 

Tuy nhiên, đối với nhiều Công ty công nghệ, việc cung cấp đủ thiết bị làm việc cho nhân dự DEV là một chuyện không đơn giản, vì cần chi ngân sách khá lớn tại cùng một thời điểm, hơn nữa sẽ tạo ra áp lực khá lớn trong việc quản lý trang thiết bị. Tuy nhiên, tại Eco Mobile, giám đốc luôn đặt những nhu cầu chính đáng của nhân viên lên đầu. Vậy nên, DEV được cấp bộ thiết bị phù hợp với nhu cầu!

DEV tại Eco Mobile

Ngay khi trở thành DEV tại Eco Mobile, bạn sẽ sở hữu những món đồ công nghệ gì?

Không giống với nhiều Công ty công nghệ khác, trước khi đồng bộ thiết bị cho DEV, Eco Mobile đã tiến hành họp và tham vấn ý kiến của các thành viên trong team Tech. Việc tham vấn ý kiến này nhằm đánh giá được nhu cầu của các DEV là gì, và những thiết bị nào sẽ đáp ứng được những nhu cầu đó. 

Sau một thời gian tham vấn, nghiên cứu và sử dụng thử thiết bị, toàn bộ team DEV đã được cấp bộ thiết bị bao gồm: 

  1. Mac mini 2020 M1 Ram 16 GB, ssd 512 GB new (Màu bạc trắng xám)

Sản phẩm này nhỏ gọn, đơn giản nhưng sang trọng. Có thể nói, điểm nổi bật nhất của Mac Mini M1 (2020) chính là con chip M1, bộ vi xử lý được xây dựng dựa trên tiến trình 5 nm, giúp máy tăng hiệu suất CPU nhanh. Nếu để so sánh với một chiếc PC để bàn bán chạy nhất hiện tại, Mac Mini có kích thước nhỏ hơn 1/10 nhưng hiệu năng thì cao hơn gấp 5 lần, theo Apple chia sẻ. Sau thời gian thử nghiệm, thiết bị này được chứng minh đã đáp ứng được nhu cầu làm việc của DEV. 

DEV tại Eco Mobile đang sử dụng Mac mini M1 2020
  1. 2 Màn hình ViewSonic VX2480-2K-SHD/ 24 inch

Việc cung cấp cho DEV 2 màn hình sẽ giúp có nhiều không gian làm việc hơn, hoàn toàn có thể multitask, làm nhiều dự án trong quá trình làm việc, tránh việc phải tắt bật, chuyển tab trong quá trình làm việc. 

  1. Bàn phím có dây Fuhlen L411 (Đen) và chuột chơi game Logitech G102 Light Sync RGB Black

Bộ bàn phím và chuột này khá cơ bản, nhưng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của DEV

  1. Arm màn hình đôi

Monitor Arm là một thiết bị công nghệ tiện ích với chức năng chính là 

nâng đỡ và cho phép di chuyển màn hình linh hoạt (nâng/hạ, xoay ngang/dọc,..). Một trong những chức năng chính của Arm là tối ưu tầm nhìn, cải thiện tư thế làm việc bởi có thể xoay màn hình tới các vị trí thuận mắt nhất.

ARM màn hình đôi giúp tư thế của DEV chuẩn hơn, giảm các vấn đề về sức khỏe

Ngoài những thiết bị được cấp cho cá nhân, DEV cũng được sử dụng những thiết bị chung như:

  • 3 tivi trong các phòng họp
  • Loa, thiết bị trình chiếu trong khu Pantry.

Việc lắp đặt nhiều thiết bị chất lượng nhằm chuẩn bị cho các buổi đào tạo, thuyết trình, tổ chức sự kiện. Chưa kể, việc tiếp xúc với nhiều kiểu tivi cũng là một cách giúp gia tăng trải nghiệm công nghệ và có cơ hội phát triển các sản phẩm app liên quan tới Tivi trong tương lai nếu có. 

Hãy nhìn trọn vẹn toàn bộ văn phòng Eco Mobile để biết được DEV đang được sử dụng những thiết bị gì ngoài các thiết bị cá nhân nhé

Hy vọng rằng chính việc cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc sẽ trở thành một động lực làm việc cho DEV, đồng thời giúp các thành viên cảm nhận được Eco Mobile đang rất quan tâm đến nhu cầu và trải nghiệm công nghệ!

Chia sẻ

Bài viết liên quan