Category: Marketing Mobile App

03/01/2024
Tổng quan về GDPR và cách tạo thông báo thu thập sự đồng ý của người dùng tại EEA và UK
Bài viết này là một hướng dẫn tổng quan, đi sâu vào từng vấn đề, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc hiểu và tuân thủ Yêu cầu mới của Google về việc quản lý sự đồng ý khi phân phát quảng cáo ở Khu vực kinh tế Châu Âu (EEA) và Vương quốc Anh.
Xem chi tiết
24/04/2023
Vi phạm chính sách “Deceptive Behavior” – Hành vi lừa đảo: Trường hợp mắc và cách khắc phục
Policy Google vẫn là một trong những vấn đề rất được nhiều người quan tâm, vì sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến ứng dụng theo nhiều cách khác nhau. Vậy nên, mỗi khi nhận được mail báo lỗi từ phía Google, rất nhiều người cảm thấy bị động, không biết xử lý như thế nào.
Xem chi tiết
10/03/2023
Google đưa ra “bí kíp” để tăng tỷ lệ giữ chân (retention) bằng cách tạo thói quen cho user
Chúng ta đều công nhận rằng: Tỷ lệ giữ chân người dùng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công lâu dài của ứng dụng. 
Xem chi tiết
03/03/2023
Re-marketing – Phương pháp tối ưu chi phí hiệu quả trong thời kỳ suy thoái!
Trong thời kỳ suy thoái kinh tế, tất cả các doanh nghiệp đều đặt mục tiêu doanh thu lên hàng đầu. Với mục tiêu đó, các chiến dịch marketing lớn của thị trường mobile app đều đứng trước tình huống bị giảm ngân sách quảng cáo, chuyển dịch dần sang hình thức remarketing hoặc tăng user tự nhiên.
Xem chi tiết
22/02/2023
Tổng quan về tối ưu ASO: Bạn có đang bỏ qua cách tăng trưởng app bền vững này?
Chỉ phát triển ứng dụng bằng quảng cáo thôi thì chưa đủ. Để phát triển bền vững, thì ứng dụng của bạn vẫn cần phải tối ưu ASO - App Store Optimization.
Xem chi tiết
08/02/2023
Làm thế nào để user thực sự nhìn thấy và sử dụng ứng dụng của bạn?
Đối với những người phát triển ứng dụng, việc người dùng nhìn thấy ứng dụng là vô cùng quan trọng, vì điều đó sẽ quyết định việc họ có tải app hay không. Tuy nhiên, để mang về doanh thu, thì người dùng phải thực sự sử dụng ứng dụng.
Xem chi tiết
07/02/2023
Tips cân bằng lợi nhuận khi thị trường Mobile App giảm
Thị trường app luôn biến động, không có gì là vĩnh cửu. Phản ứng chậm, tư duy cũ, không theo được thị trường, ắt sẽ sớm tụt lại. Vậy nên, người làm app luôn phải liên tục linh hoạt thay đổi để thích nghi.
Xem chi tiết
25/11/2022
Cách tăng lượt user tự nhiên trên Google Play
Làm thế nào để lượng user tự nhiên liên tục được đảm bảo và tăng tự nhiên luôn là một trăn trở của những nhà làm app.
Xem chi tiết
21/11/2022
Sức mạnh của Graphic trong Marketing Mobile App: Tăng lượt visit và chuyển đổi trong store!
Graphic có nhiều sức mạnh hơn bạn vẫn nghĩ. Ngoài tăng lượt visit và lượt chuyển đổi trong store, graphic còn mang thương hiệu đến gần user hơn.
Xem chi tiết
15/11/2022
“Hô biến” ứng dụng mới thành Bước đầu có lãi: Kiến thức cơ bản bạn đã nắm chắc?
Bước đầu có lãi với một ứng dụng mới liệu có khó khăn như bạn vẫn tưởng?
Xem chi tiết
14/11/2022
Cách để tối ưu chi phí sở hữu khách hàng: Một điều quan trọng rất nhiều Marketer mobile app đang bỏ qua
Thị trường làm Mobile App đã khác hoàn toàn so với nhiều năm về trước. Công việc của Marketer ngày càng phức tạp, không thể chỉ làm ASO mà mong app lên top và có lãi. 
Xem chi tiết
27/10/2022
Cách đặt giá thầu và tối ưu lợi nhuận cho ứng dụng mới
Đối với những nhà phát triển ứng dụng, việc chạy quảng cáo và đặt giá thầu tốt, giảm chi phí quảng cáo có thể giúp tối ưu lợi nhuận tối đa.
Xem chi tiết
19/10/2022
Gia tăng hiệu quả chạy ads và doanh thu bằng cách tăng chất lượng sản phẩm
Khi chạy quảng cáo, một thực trạng mà rất nhiều Marketing Mobile App, đặc biệt là các newbie hay mắc phải, chính là chỉ quan tâm đến giá thầu, ngân sách,… mà quên mất một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc: Chất lượng sản phẩm.  Trên thực tế, […]
Xem chi tiết
28/09/2022
Vi phạm chính sách “Disruptive Ads” – quảng cáo gây rối: Các trường hợp và cách khắc phục
Có khi nào bạn mở mail ra, với tinh thần đón nhận những tin tốt đẹp, thì lại gặp phải mail báo app bị reject từ Google với nội dung như thế này hay chưa: “We have determined your app contains code to facilitate Disruptive Ads – Chúng tôi đã xác định rằng ứng dụng […]
Xem chi tiết