Category: Marketing Mobile App

25/11/2022
Cách tăng lượt user tự nhiên trên Google Play
Làm thế nào để lượng user tự nhiên liên tục được đảm bảo và tăng tự nhiên luôn là một trăn trở của những nhà làm app.
Xem chi tiết
21/11/2022
Sức mạnh của Graphic trong Marketing Mobile App: Tăng lượt visit và chuyển đổi trong store!
Graphic có nhiều sức mạnh hơn bạn vẫn nghĩ. Ngoài tăng lượt visit và lượt chuyển đổi trong store, graphic còn mang thương hiệu đến gần user hơn.
Xem chi tiết
15/11/2022
“Hô biến” ứng dụng mới thành Bước đầu có lãi: Kiến thức cơ bản bạn đã nắm chắc?
Bước đầu có lãi với một ứng dụng mới liệu có khó khăn như bạn vẫn tưởng?
Xem chi tiết
14/11/2022
Cách để tối ưu chi phí sở hữu khách hàng: Một điều quan trọng rất nhiều Marketer mobile app đang bỏ qua
Thị trường làm Mobile App đã khác hoàn toàn so với nhiều năm về trước. Công việc của Marketer ngày càng phức tạp, không thể chỉ làm ASO mà mong app lên top và có lãi. 
Xem chi tiết
27/10/2022
Cách đặt giá thầu và tối ưu lợi nhuận cho ứng dụng mới
Đối với những nhà phát triển ứng dụng, việc chạy quảng cáo và đặt giá thầu tốt, giảm chi phí quảng cáo có thể giúp tối ưu lợi nhuận tối đa.
Xem chi tiết
19/10/2022
Gia tăng hiệu quả chạy ads và doanh thu bằng cách tăng chất lượng sản phẩm
Khi chạy quảng cáo, một thực trạng mà rất nhiều Marketing Mobile App, đặc biệt là các newbie hay mắc phải, chính là chỉ quan tâm đến giá thầu, ngân sách,… mà quên mất một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc: Chất lượng sản phẩm.  Trên thực tế, […]
Xem chi tiết
28/09/2022
Vi phạm chính sách “Disruptive Ads” – quảng cáo gây rối: Các trường hợp và cách khắc phục
Có khi nào bạn mở mail ra, với tinh thần đón nhận những tin tốt đẹp, thì lại gặp phải mail báo app bị reject từ Google với nội dung như thế này hay chưa: “We have determined your app contains code to facilitate Disruptive Ads – Chúng tôi đã xác định rằng ứng dụng […]
Xem chi tiết