Category: Blog

02/12/2022
Google tiếp tục mở rộng “Thử nghiệm thanh toán do người dùng lựa chọn” (User Choice Billing) dành riêng cho mảng Apps
Từ trước đến nay, Android đã liên tục phát triển để mang lại cho người dùng và các nhà phát triển nhiều lựa chọn và linh hoạt hơn. 
Xem chi tiết
01/12/2022
Google Play nâng cao tiêu chuẩn về chất lượng ứng dụng
Sắp tới, Google cũng sẽ hạn chế việc người dùng nhìn thấy những ứng dụng kém chất lượng. Dần dần, những ứng dụng không đáp ứng được đủ các yêu cầu về chất lượng sẽ bị loại khỏi các tab khám phá hay đề xuất của Google.
Xem chi tiết
25/11/2022
Cách tăng lượt user tự nhiên trên Google Play
Làm thế nào để lượng user tự nhiên liên tục được đảm bảo và tăng tự nhiên luôn là một trăn trở của những nhà làm app.
Xem chi tiết
21/11/2022
Sức mạnh của Graphic trong Marketing Mobile App: Tăng lượt visit và chuyển đổi trong store!
Graphic có nhiều sức mạnh hơn bạn vẫn nghĩ. Ngoài tăng lượt visit và lượt chuyển đổi trong store, graphic còn mang thương hiệu đến gần user hơn.
Xem chi tiết
15/11/2022
“Hô biến” ứng dụng mới thành Bước đầu có lãi: Kiến thức cơ bản bạn đã nắm chắc?
Bước đầu có lãi với một ứng dụng mới liệu có khó khăn như bạn vẫn tưởng?
Xem chi tiết
15/11/2022
Ứng dụng App Lock – tăng trưởng doanh thu gấp 10 lần chỉ nhờ 2 lần thay đổi
Cũng giống như nhiều ứng dụng khác của Eco Mobile, việc thay đổi và tăng trưởng không đến từ những điều to lớn, mà nằm ở chính những thay đổi nhỏ, mang lại cho user những trải nghiệm tốt hơn. 
Xem chi tiết
14/11/2022
Cách để tối ưu chi phí sở hữu khách hàng: Một điều quan trọng rất nhiều Marketer mobile app đang bỏ qua
Thị trường làm Mobile App đã khác hoàn toàn so với nhiều năm về trước. Công việc của Marketer ngày càng phức tạp, không thể chỉ làm ASO mà mong app lên top và có lãi. 
Xem chi tiết
11/11/2022
Bài học qua câu chuyện ứng dụng Slideshow: “Không theo sát thị trường, ắt sẽ sớm tụt lại”
Với gần 30 app đã xuất hiện trên trên thị trường, nhiều app đạt trên 10 triệu lượt download, các nhà phát triển app của Eco Mobile cũng đã nhiều gần gặp phải những khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển app cho team mình. Nhưng sau tất cả, những khó khăn đó trở thành những bài học, để cùng nhau rút kinh nghiệm.
Xem chi tiết
11/11/2022
Bài học từ Screen Recorder: Chịu lỗ quảng cáo 3 tháng để tìm lối đi cho ứng dụng
Một fact khá thú vị về những app của Eco Mobile, chính là đa phần các ứng dụng đều đã trải qua một thời gian lỗ trước khi đạt được đến có lãi. Hãy đi cùng chúng tôi trong ví dụ về Screen Recorder để hiểu hơn về “chiến thuật” đặc biệt này nhé!
Xem chi tiết
07/11/2022
Phát triển ứng dụng Đèn Pin: Doanh thu đã tăng trưởng từ con số 0 lên 1 triệu đô/ năm như thế nào?
Bạn có tin được không, khi một ứng dụng với chức năng đơn giản tưởng chừng máy nào cũng có như đèn pin, lại đang đem về doanh thu lên tới hơn 1 triệu đô/ năm?
Xem chi tiết
28/10/2022
Bài học của Text on Photo: “Đôi khi, chỉ một chi tiết nhỏ cũng mang lại thay đổi lớn”
Nhiều nhà phát triển app rất tin rằng “Ứng dụng sau một thời gian cần phải Big Update, cần những thay đổi rất lớn, thì mới có thể có sự phát triển”. Tuy nhiên, trong bài viết này, thông qua ứng dụng Text On Photo, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng: “Có […]
Xem chi tiết
28/10/2022
Ứng dụng Note – Hành trình 2 lần Big Update, bỏ quảng cáo Splash để tạo nên sự thay đổi ngoạn mục về doanh thu
Bạn có nghĩ rằng việc thay đổi chất lượng sản phẩm, làm ứng dụng phù hợp với user còn giúp tăng trưởng ứng dụng mạnh hơn cả scale app bằng quảng cáo?
Xem chi tiết
27/10/2022
Cách đặt giá thầu và tối ưu lợi nhuận cho ứng dụng mới
Đối với những nhà phát triển ứng dụng, việc chạy quảng cáo và đặt giá thầu tốt, giảm chi phí quảng cáo có thể giúp tối ưu lợi nhuận tối đa.
Xem chi tiết
19/10/2022
Gia tăng hiệu quả chạy ads và doanh thu bằng cách tăng chất lượng sản phẩm
Khi chạy quảng cáo, một thực trạng mà rất nhiều Marketing Mobile App, đặc biệt là các newbie hay mắc phải, chính là chỉ quan tâm đến giá thầu, ngân sách,… mà quên mất một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc: Chất lượng sản phẩm.  Trên thực tế, […]
Xem chi tiết
28/09/2022
Vi phạm chính sách “Disruptive Ads” – quảng cáo gây rối: Các trường hợp và cách khắc phục
Có khi nào bạn mở mail ra, với tinh thần đón nhận những tin tốt đẹp, thì lại gặp phải mail báo app bị reject từ Google với nội dung như thế này hay chưa: “We have determined your app contains code to facilitate Disruptive Ads – Chúng tôi đã xác định rằng ứng dụng […]
Xem chi tiết