Category: Product Case Study

15/11/2022
Ứng dụng App Lock – tăng trưởng doanh thu gấp 10 lần chỉ nhờ 2 lần thay đổi
Cũng giống như nhiều ứng dụng khác của Eco Mobile, việc thay đổi và tăng trưởng không đến từ những điều to lớn, mà nằm ở chính những thay đổi nhỏ, mang lại cho user những trải nghiệm tốt hơn. 
Xem chi tiết
11/11/2022
Bài học qua câu chuyện ứng dụng Slideshow: “Không theo sát thị trường, ắt sẽ sớm tụt lại”
Với gần 30 app đã xuất hiện trên trên thị trường, nhiều app đạt trên 10 triệu lượt download, các nhà phát triển app của Eco Mobile cũng đã nhiều gần gặp phải những khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển app cho team mình. Nhưng sau tất cả, những khó khăn đó trở thành những bài học, để cùng nhau rút kinh nghiệm.
Xem chi tiết
11/11/2022
Bài học từ Screen Recorder: Chịu lỗ quảng cáo 3 tháng để tìm lối đi cho ứng dụng
Một fact khá thú vị về những app của Eco Mobile, chính là đa phần các ứng dụng đều đã trải qua một thời gian lỗ trước khi đạt được đến có lãi. Hãy đi cùng chúng tôi trong ví dụ về Screen Recorder để hiểu hơn về “chiến thuật” đặc biệt này nhé!
Xem chi tiết
07/11/2022
Phát triển ứng dụng Đèn Pin: Doanh thu đã tăng trưởng từ con số 0 lên 1 triệu đô/ năm như thế nào?
Bạn có tin được không, khi một ứng dụng với chức năng đơn giản tưởng chừng máy nào cũng có như đèn pin, lại đang đem về doanh thu lên tới hơn 1 triệu đô/ năm?
Xem chi tiết
28/10/2022
Bài học của Text on Photo: “Đôi khi, chỉ một chi tiết nhỏ cũng mang lại thay đổi lớn”
Nhiều nhà phát triển app rất tin rằng “Ứng dụng sau một thời gian cần phải Big Update, cần những thay đổi rất lớn, thì mới có thể có sự phát triển”. Tuy nhiên, trong bài viết này, thông qua ứng dụng Text On Photo, chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng: “Có […]
Xem chi tiết
28/10/2022
Ứng dụng Note – Hành trình 2 lần Big Update, bỏ quảng cáo Splash để tạo nên sự thay đổi ngoạn mục về doanh thu
Bạn có nghĩ rằng việc thay đổi chất lượng sản phẩm, làm ứng dụng phù hợp với user còn giúp tăng trưởng ứng dụng mạnh hơn cả scale app bằng quảng cáo?
Xem chi tiết