Category: Về Eco Mobile

15/02/2023
Ngoài giờ làm việc căng thẳng, Eco-er giải trí như thế nào?
Với tất cả những thành viên làm việc tại Eco Mobile, chắc hẳn đều có chung một niềm tự hào: Được quan tâm cả về chuyên môn, nghiệp vụ trong công việc; vừa được chăm lo cả về đời sống, sở thích, giải trí.
Xem chi tiết
15/02/2023
Các khóa học và buổi đào tạo mà Eco-er đã được học trong năm 2022
Hãy cùng “điểm qua” những buổi chia sẻ kiến thức, các khóa học và hoạt động nâng cao chuyên môn mà Ecoer đã được tham gia trong năm 2022 vừa qua nhé!
Xem chi tiết
15/02/2023
Ngay khi trở thành DEV tại Eco Mobile, bạn sẽ sở hữu những món đồ công nghệ gì?
Trong bài viết dưới đây, Eco Mobile sẽ bật mí cho bạn về những thiết bị mà một DEV nhận được khi làm việc tại Eco Mobile!
Xem chi tiết
15/02/2023
DEV ở Eco không chỉ code, mà còn được tham gia vào phát triển sản phẩm
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện nay, ngành công nghệ thông tin của Việt Nam ngày càng phát triển thần tốc. Song hành với đó là sự ra đời của nhiều các công ty product và outsourcing.
Xem chi tiết
15/02/2023
Tại sao gọi Eco Mobile là nơi “ươm mầm” những startup?
Trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều bạn trẻ tài năng, dám nghĩ - dám làm, rất mong muốn có cơ hội được khởi nghiệp, khẳng định bản thân. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau: Thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm quản lý,... mà ước mơ đó của các bạn phải tạm gác lại. Chưa kể, có những ước mơ bị bóp nghẹt ngay từ khi chưa kịp thành hình.
Xem chi tiết
15/02/2023
Điểm đặc biệt của Eco Mobile trong mắt DEV: Không OT, ít áp lực và được học hỏi thật nhiều
Trên thế giới vài năm vừa qua đã nổi lên những văn hóa làm việc rất đáng sợ. Nếu như ở Trung Quốc có văn hóa "9-9-6" - nghĩa là người lao động làm từ 9h sáng đến 9h tối, 6 ngày/ tuần thì ở Nhật Bản có vấn nạn karoshi - làm việc tới chết. Ở các nước phương Tây cũng có zero-hour - một năm không có ngày nghỉ.
Xem chi tiết
15/02/2023
Hoạt động câu lạc bộ ở Eco Mobile diễn ra như thế nào?
Nếu như ở nhiều Công ty khác, hoạt động câu lạc bộ chỉ tổ chức “cho có”, không được nhiều người hưởng ứng. Thì khi tìm hiểu về văn hóa Eco Mobile, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì Eco-er đã và đang hào hứng với những hoạt động câu lạc bộ đến như vậy!
Xem chi tiết
21/12/2022
Mô hình tự quản Eco Mobile: Không Leader, Không OT, thu nhập khủng và cố gắng vì mục đích chung
Trong suốt gần 5 năm hoạt động, Eco Mobile đã và đang từng bước hoàn thiện để có được những sản phẩm mobile app hiệu quả. Có thể nói, Eco Mobile đã trải qua những khó khăn, nhiều lần thay đổi và cũng đã đạt được những thành tựu kì diệu.
Xem chi tiết
15/12/2022
Tìm hiểu mô hình Eco Mobile: “Tự quản” không có nghĩa là vô kỷ luật!
“Mô hình tự quản là gì? Liệu không có sếp thì có hoạt động trơn tru không? Có giống như mô hình Hợp Tác Xã không?”
Xem chi tiết