Nơi tụ họp những thành viên có mong muốn thay đổi, phát triển bản thân

Ngày nay, Thiền đã trở thành một bộ môn độc lập và được rất nhiều người đón nhận. Ở Eco Mobile, Thiền được coi như một phương pháp giúp bạn rèn luyện Thân – Tâm. Câu lạc bộ Thiền ở Eco là nơi tụ họp những thành viên có mong muốn thay đổi, phát triển bản thân.

  1. Sứ mệnh của câu lạc bộ Thiền tại Eco Mobile

Mỗi cá thể chúng ta không ai hoàn hảo cả, mỗi người đều có những nỗi khắc khoải, những vấn đề tâm lý riêng dù lớn dù nhỏ. Trên con đường đi tìm sự hạnh phúc, an yên trong tâm hồn có rất nhiều phương pháp giúp bạn có thể đạt được điều đó, và Thiền cũng là một trong số các phương pháp mà bạn có thể lựa chọn khi làm việc tại Eco Mobile. Câu lạc bộ Thiền ra đời với sứ mệnh cung cấp cho bạn một giải pháp trị liệu tâm lý, giúp bạn có những khoảnh khắc an yên, nhìn nhận sự việc đúng như nó đang là.

Chúng tôi luôn hiểu rằng, vấn đề của bạn chỉ bạn mới có thể giải quyết được, khúc mắc của bạn chỉ có bạn mới tự mình gỡ rối được. Và Thiền sẽ là một trong số những phương tiện giúp bạn có thể tự mình hoá giải mọi tâm tư của chính mình.

  1. Các thức hoạt động của CLB Thiền

Eco Mobile là công ty có cơ cấu tổ chức hoạt động theo mô hình xanh ngọc, linh động, chủ động, luôn tôn trọng mọi người và bất cứ điều gì xảy đến. Vì vậy CLB Thiền cũng được hoạt động dựa trên quan điểm đó:

  • Ai có thể tham gia CLB Thiền tại Eco Mobile: Bất cứ ai
  • Thời gian hoạt động: 11h-12h hoặc 14h-15h hàng ngày là thời gian cố định, tuy nhiên, bạn có thể dành từ 30p – 1h vào bất cứ thời gian nào kể cả trong giờ hành chính nếu bạn cảm thấy “tôi thực sự đang rất cần”
  • Cách thức hoạt động: Mọi người khi tham gia Thiền vào những khoảng thời gian cố định sẽ thực hành Thiền khoảng 30p sau đó mọi người sẽ dành khoảng 30p cùng nhau chia sẻ.
  • Không gian Thiền: Trong phòng họp có không gian yên tĩnh nhất có thể để giúp việc thực hành của CLB có điều kiện lý tưởng nhất.

Lợi ích của việc thực hành Thiền thì có lẽ ai cũng biết rất rõ, nhưng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất thì nên thực hành hàng ngày. Eco Mobile hiểu được mỗi người đều cần những khoảng thời gian để chữa lành, vì vậy, bạn có thể thực hành Thiền hàng ngày trong giờ hành chính vào bất cứ khi nào bạn cảm thấy cần và phù hợp với chính bạn.

Câu lạc bộ Thiền ở Eco Mobile được thành lập từ năm 2019, và vẫn duy trì cho đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi hoạt động theo hình thức tự do và tình nguyện, bởi vì chúng tôi hiểu rằng, mỗi người sẽ có những phương pháp phù hợp riêng. Eco cũng có những chính sách khuyến khích nhân sự tham gia các khoá Thiền được tổ chức bài bản.

Eco Mobile là môi trường giúp nhân sự phát triển bản thân từng ngày. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp bạn có được điều kiện tốt nhất phát huy năng lực tốt nhất của bạn. Ở đây, mọi thứ của bạn đều sẽ trở nên đặc biệt bởi vì bạn là duy nhất, là một phiên bản tốt nhất của bạn hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết liên quan