Vừa qua, Eco Mobile rất vinh dự được đón tiếp những vị khách rất đặc biệt đến từ Google, để tổ chức chương trình đào tạo về Creative Google Ads cho Eco Mobile và 2 studios: WorkerBee và Software Easy (Dreamway)

Buổi chia sẻ này đã cung cấp rất nhiều những kiến thức và insight quý báu, giúp những người làm app có thêm kiến thức và tự tin hơn khi thử nghiệm những campaign quảng cáo creative.

Eco Mobile vinh dự được Google chọn làm địa điểm tổ chức buổi đào tạo

Ngày 17/11, tại sân khấu chính của Eco Mobile đã diễn ra một sự kiện rất đặc biệt: Buổi đào tạo cách tối ưu, mở rộng thị trường bằng creative Google Ads. Buổi đào tạo này có sự xuất hiện của đại diện bên Google bao gồm: Ông Eoin Moore, chị Thái Anh Nguyễn, anh Tom Nguyễn, chị Chi Nguyễn và anh Harry Tan. Trong đó, chị Thái Anh Nguyễn và anh Harry Tan là diễn giả trong chương trình này.

Trong buổi đào tạo này, Eco Mobile rất vinh dự được chọn làm địa điểm tổ chức buổi đào tạo. Ngay trên sân khấu của Công ty, những kiến thức rất hữu ích đã được chia sẻ cho cả Eco Mobile và 2 studios. 

Buổi đào tạo được diễn ra tại sân khấu của Eco Mobile

Có những nội dung gì trong chương trình đào tạo của Google?

Nội dung của buổi đào tạo hoàn toàn xoay quanh chủ đề chính: Creative Google Ads. 

Nội dung của buổi chia sẻ bao gồm 4 phần với nội dung như sau: 

  • Phần 1: Insight và chân dung người dùng, khả năng chi trả và sở thích của người dùng tại thị trường US
  • Phần 2: Các xu hướng Creative đang phổ biến và hiệu quả đang được nhiều store sử dụng
  • Phần 3: Những phương pháp thử nghiệm creative để tìm ra được phương án hiệu quả
  • Phần 4: Các phương pháp đo lường hiệu quả campaign creative

Trong phần thuyết trình đó, các diễn giả đã liên tục đưa ra những ví dụ, minh họa rõ ràng để người dùng hiểu được cốt lõi về creative ads. Chưa kể, những số liệu thống kê của riêng Google cũng được đề cập đến, để người nghe hiểu hơn về người dùng tại thị trường US. Ở phần xu hướng, Eco Mobile cùng 2 studios còn được xem những video ví dụ cụ thể cho từng dòng creative ads, làm thế nào để có được những quảng cáo hiệu quả với tệp người và sở thích nhất định. Với phần 3 và 4, những phương pháp thử nghiệm và đo lường mà Google đưa ra cũng không hề khô khan mà rất thực tế, có tính ứng dụng cao. 

Mọi người cũng rất nhiệt tình đặt các câu hỏi cho diễn giả

Sau khi diễn giả của Google – anh Harry Tan và chị Thái Anh hoàn thành phần thuyết trình, một “diễn đàn” offline nhỏ đã được diễn ra, để mọi người thoải mái đặt câu hỏi với diễn giả. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra xung quanh chủ đề chính của buổi đào tạo: Cách để tối ưu quảng cáo, đánh giá hiệu quả creative ads ra sao, làm thế nào để biết nên chạy quảng cáo theo text hay image/ video,…

Những câu hỏi này đều được diễn giả của Google trả lời rất đầy đủ, giải đáp được thắc mắc của những người tham dự.

Kết

Một lần nữa, cảm ơn Google vì đã tạo ra những buổi chia sẻ rất ý nghĩa cho cộng đồng. Eco Mobile rất vinh dự khi được Google chọn để làm nơi tổ chức buổi đào tạo này. Hy vọng trong tương lai, Eco Mobile sẽ tiếp tục được Google cũng như nhiều đối tác lớn chọn làm địa điểm để tổ chức các chương trình chia sẻ, kết nối cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết liên quan