Categories
Sản Phẩm

VPN – Ứng dụng đầu tiên có mặt trên cả IOS và Android của Eco Mobile!

Vậy nên, trong năm 2021, để đánh dấu một bước phát triển mới, Eco Mobile đã quyết định xâm nhập thị trường hoàn toàn mới: IOS! Và sau nhiều thời gian nghiên cứu, VPN là ứng dụng được chọn để đưa vào thị trường mới này.

Tính năng chính của ứng dụng VPN là gì? 

VPN là ứng dụng miễn phí tốt nhất giúp bạn kết nối internet siêu nhanh, xem video, chơi game, bỏ chặn web, bảo vệ sự riêng tư của bạn một cách an toàn nhất. Đặc biệt, bạn không cần đăng ký, đăng nhập, mà với kết nối một chạm, bạn có thể sử dụng VPN để lướt web theo ý mình.

Với số lượng máy chủ lớn, băng thông không giới hạn, VPN giúp bạn dễ dàng chuyển đổi ID.

Tại sao lựa chọn ứng dụng VPN cho thị trường IOS?

Tuy đã có nhiều năm làm app cho thị trường Android, nhưng khi chuyển app sang thị trường IOS, Eco Mobile cũng phải cân nhắc rất kĩ càng,

Trước hết, tuy có những nét tương đồng nhưng IOS yêu cầu cao về app hơn Android rất nhiều, cả về chất lượng app lẫn chi tiết bên trong app. Chưa kể, độ cạnh tranh của IOS cũng không hề kém cạnh so với Android. Qua tìm hiểu, một điểm khác biệt đáng chú ý của hai thị trường này chính là: Cách thức tạo doanh thu.

Với ứng dụng của Android, phương thức phổ biến nhất để tạo doanh thu chính là đặt quảng cáo trong ứng dụng. 

Còn với IOS, phương thức phổ biến nhất lại là mua In-app Purchase. Người dùng của IOS dễ dàng chi tiền để có được trải nghiệm mượt mà, không có quảng cáo, nhưng yêu cầu của họ về ứng dụng lại cao hơn nhiều. Vậy nên, khó để họ hài lòng hơn

Chưa kể, để có thể bán subs hoặc IAP thì ứng dụng của bạn cần phải có selling-point (điểm cạnh tranh, điểm đặc biệt) so với những ứng dụng khác trên thị trường. 

Trong hàng chục app có mặt trong store của Eco Mobile hiện tại, VPN đã được chọn vì thị trường IOS rất chuộng ứng dụng này. Chưa kể, tài nguyên và nguồn lực của Eco Mobile có đủ điều kiện để ứng dụng này có thể phát triển và thử nghiệm tại một thị trường mới. 

Khi bước chân vào làm ứng dụng, team đã gặp rất nhiều khó khăn, từ việc nghiên cứu thị trường, cho đến học những quy tắc mới để thiết kế ứng dụng theo tiêu chuẩn của IOS, rồi đưa được app lên store của IOS cũng là một khó khăn.

Thế nhưng, đứng trước những khó khăn và thách thức, nhưng tất cả những thành viên của Eco Mobile không cảm thấy sợ hãi hay choáng ngợp, mà rất hứng khởi để bắt đầu với một chặng đường mới.

Hy vọng với sự quyết tâm đó, team sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mới tại thị trường IOS.

Nếu bạn muốn tìm hiểu ứng dụng VPN tại cả hai thị trường, có thể tải ở link bên dưới: 

Để hiểu thêm về hành trình làm app, những bài học khi làm ứng dụng của Eco Mobile, bạn có thể đọc các bài viết khác TẠI ĐÂY

Categories
Marketing Mobile App

Sức mạnh của Graphic trong Marketing Mobile App: Tăng lượt visit và chuyển đổi trong store!

Rất nhiều Marketer đang bỏ qua việc tối ưu hóa graphic khi làm ASO, mà chỉ tập trung vào nâng cao thứ hạng từ khóa bằng bài mô tả, hoặc chạy quảng cáo để có thêm người dùng. Điều này rất lãng phí, khi người dùng nhìn thấy ứng dụng nhưng vì icon không bắt mắt nên không truy cập store, hoặc screenshot, video không đúng gây hiểu sai lệch về ứng dụng,…

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi trả lời câu hỏi “Tại sao phải tối ưu hóa Graphic” và những cách, phương pháp tối ưu Graphic mà marketer nên biết!

Phần 1: Tại sao cần phải tối ưu Graphic?

Khi đưa ra quyết định tải một ứng dụng, user sẽ dựa vào yếu tố nào? Hãy cùng đi theo một hành trình của user khi cân nhắc tải một ứng dụng. 

Bước 1: Khi có nhu cầu, user sẽ tìm kiếm những ứng dụng phù hợp thông qua từ khóa. 

Bạn sẽ làm gì để app nổi bật?

Bằng thứ hạng từ khóa hoặc nhờ quảng cáo, ứng dụng của bạn đã được user nhìn thấy. Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng tại thời điểm này, icon quyết định tới 70% việc người dùng sẽ ghé thăm cửa hàng ứng dụng của bạn. Ngoài ra, còn những yếu tố khác như tổng lượt tải, rate của ứng dụng,… 

Nhưng con số 70% cũng cho thấy việc tối ưu icon là vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với người dùng khi tìm kiếm trên Google Play để tăng tỉ lệ ghé thăm vào trang ứng dụng.

Bước 2: User bước vào cửa hàng ứng dụng của bạn

Sau khi icon đã đưa họ vào cửa hàng, họ sẽ được nhìn thấy nhiều hơn về ứng dụng thông qua: Screenshot/Video – banner. 

Tại đây, graphic sẽ cho người dùng thấy được tính năng nổi bật của ứng dụng: Các điểm mạnh, điểm khác biệt so với ứng dụng khác, hoặc các công nghệ mới được sử dụng. Chính điều này sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời cải thiện tỷ lệ giữ app vì người dùng hiểu rõ ứng dụng.

Screenshot và Banner ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi

Screenshot cũng thể hiện được thương hiệu của sản phẩm, tạo độ tin tưởng. Với các thương hiệu lớn thì có thể gợi nhắc về thương hiệu để tăng tính gắn kết

Chưa kể, với những ứng dụng đặc thù như mạng xã hội, ứng dụng chat, ứng dụng hẹn hò,… thì sẽ thể hiện được tính cộng đồng, tỷ lệ sử dụng thường xuyên, giúp user hứng thú hơn. 

Như vậy, việc tối ưu screenshot, video, banner sẽ giúp user hiểu được tính năng của ứng dụng, có được sự tin tưởng thông qua thương hiệu, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi trong store, cải thiện tỷ lệ giữ app.

Hãy tham gia ngay vào Cộng đồng App Master TẠI ĐÂY để thảo luận thêm với chúng tôi về chủ đề: “Tại sao cần phải tối ưu Graphic?”

Cộng đồng App Master

Phần 2: Khi tối ưu hóa Graphic, cần chú ý tới những chỉ số nào?

Khi tối ưu graphic, bạn chỉ cần chú ý tới 3 chỉ số: 

  1. Số người dùng ghé thăm cửa hàng (Store listing visitors): Những người dùng tìm kiếm và nhấn vào icon để vào cửa hàng. Khi icon bắt mắt, thu hút sẽ khiến người dùng bấm vào và truy cập cửa hàng nhiều hơn. Chỉ số này tăng lên thì rất có khả năng icon của bạn đang hiệu quả
  2. Số người dùng cài đặt lần đầu sau khi ghé thăm cửa hàng (First-time installers): Đây là những user vào cửa hàng lần đầu tiên và ấn cài đặt. Những yếu tố để họ quyết định cài đặt ứng dụng bao gồm: Tiêu đề , tiêu đề ngắn, bài mô tả, banner, video, screenshot. Trong đó banner, video, screenshot là những thành phần đồ họa. 
2 chỉ số bạn cần quan tâm

3. Tỷ lệ chuyển đổi: Được tính bằng công thức số người dùng cài lần đầu/ Số người dùng ghé thăm cửa hàng. Tỉ lệ chuyển đổi sẽ phản ánh mức độ hiệu quả của các thành phần trong cửa hàng khiến người dùng tải ứng dụng. 

Bạn cũng cần quan tâm đến tỷ lệ chuyển đổi

Với 3 chỉ số trên, bạn hoàn toàn có thể biết được graphic nào hiệu quả, phần nào kém hiệu quả để xem xét thay đổi.

Phần 3: Phương pháp tối ưu Graphic

  1. Tối ưu icon

Icon là biểu tượng chính của ứng dụng hiển thị trên danh sách ứng dụng trên Google Play Store. Với icon, bạn nên sử dùng định dạng PNG 32 bit, size icon là 512×512 (Pixel) với dung lượng tối đa là 1024Kb

Ngoài ra, icon cần nổi bật, rõ ràng, tránh có nhiều chữ, càng đơn giản càng tốt.

Để xem về quy cách thiết kế icon của Google Play, bạn hãy click TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng icon của bạn được thiết kế khác biệt đối với đối thủ, tránh gây nhầm lẫn về mặt thương hiệu. Điều đó Google sẽ đánh giá là ứng dụng của bạn đang vi phạm chính sách dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng có thể dẫn đến bị Suspend

Trong thời gian làm, Eco Mobile cũng đã từng bị mất một ứng dụng do vi phạm policy về icon. Cụ thể, icon của ứng dụng “Bài Tập Mông” của Eco Mobile giống một app khác trên thị trường tới 85%. Khi nhận được khiếu nại, Google đã tiến hành xác minh, và gửi email thông báo đến Eco Mobile, cho thời hạn 3 ngày để sửa icon. Tuy nhiên, email đã bị bỏ lỡ và icon đã không được sửa. Sau 3 ngày, app chính thức bị suspend bởi Google.

Cho dù đã nỗ lực liên hệ với bên khiếu nại, khiếu nại với Google trong thời gian dài nhưng ứng dụng đã không được khôi phục. Đây cũng là một bài học dành cho Eco Mobile để tránh vi phạm các policy của Google. 

Để đọc kĩ hơn về policy Tài Sản Trí Tuệ, bạn hãy click VÀO ĐÂY

Concept tối ưu icon: 

Icon có rất nhiều concept để bạn có thể sáng tạo như hình người, vật, 3D, tượng hình, gắn các nhãn, thay đổi hình khối,… Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các nhãn dán như: Theo năm, theo quốc gia (nếu muốn bản địa hóa icon), theo tính chất, theo phiên bản,…

Các nhãn cần nổi bật và bố trí phù hợp trên icon hoặc screenshot để thể hiện rõ cho người dùng nhìn thấy. Ngoài ra, bạn nên bản địa icon theo quốc gia để tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Có rất nhiều concept tối ưu icon
  1. Tối ưu Screenshot

Cũng tương tự như Icon, screenshot cũng có những quy chuẩn riêng về kích thước. 

Cụ thể, có 2 dạng screenshot khác nhau:

  • Screenshot to có kích cỡ 2013×2136, có thể show tính năng chính hoặc những hình ảnh đẹp, độc của ứng dụng. Với định dạng này, bạn cần nhấn mạnh các tính năng nổi bật với text xúc tích và dễ nhìn
  • Screenshot nhỏ có kích cỡ 1427×2623, thường là các ảnh chụp màn hình của điện thoại kèm theo dòng tiêu đề phía trên.

Một lưu ý là bạn nên đặt những screenshot quan trọng ở phần mở đầu. Thống kê cho thấy trên 80% người dùng quyết định cài ứng dụng dựa vào 2 screenshot đầu tiên.

Screenshot của ứng dụng Text On Photo
  1. Tối ưu video

Hiện có rất nhiều ứng dụng đang sử dụng định dạng video, vì định dạng này sẽ giới thiệu chi tiết về ứng dụng và tính năng cốt lõi, thu hút người dùng và tăng tỉ lệ chuyển đổi (lượt cài đặt ứng dụng)

Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy 80% người dùng ko xem tới giây thứ 12 của video. Vậy nên, với định dạng này, bạn cần làm ấn tượng, thu hút người dùng.

Có hai hướng làm chính mà bạn có thể tham khảo bao gồm: 

  • Tạo video giới thiệu ứng dụng có nhiều hiệu ứng và tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cao. 
  • Quay lại màn hình hướng dẫn sử dụng ứng dụng.

Bạn nên sử dụng Premier/AE để dựng video dạng animation hoặc hiệu ứng đẹp. Nếu kịch bản có nhân vật thì có thể sử dụng nhân vật đời thực và kịch bản rõ ràng để dựng phim. Ngoài ra, video nên ngắn hơn 30s và thu hút người dùng ở 3s đầu tiên

Tuy nhiên, với cả screenshot và video, bạn nên thể hiện đúng những tính năng của ứng dụng, thu hút tuyệt đối không khiến người dùng hiểu sai tính năng ứng dụng, vì điều này sẽ khiến ứng dụng vi phạm policy của Google. 

Bạn có thể tham khảo các video của Eco Mobile dưới đây:

Ứng dụng Applock
ứng dụng PDF Scanner

Kết luận:
Có thể nói, graphic sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến lượt visit và chuyển đổi trong store. Đây cũng là hai chỉ số được rất nhiều marketer chú ý. Vậy nên, muốn cải thiện hai chỉ số này, đừng chỉ tập trung vào bài mô tả, mà hãy tối ưu cả graphic!

Để tìm hiểu và thảo luận chuyên sâu hơn về các vấn đề liên quan tới phát triển Mobile App, bao gồm Graphic, mời bạn tham gia nhóm cộng đồng App Master TẠI ĐÂY

Cộng đồng App Master

Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn!


Để theo dõi những thông tin mới nhất về Mobile App, hãy like fanpage Eco Mobile ngay TẠI ĐÂY nhé!

Categories
Sản Phẩm

Chúc mừng ứng dụng Note đạt 16.000.000 lượt tải và tăng doanh thu nhờ… bỏ quảng cáo Splash?

Với những nhà phát triển app, quảng cáo Splash rất quan trọng, thậm chí quyết định phần lớn doanh thu (có những app lên tới 60%). Thế nhưng, Eco Mobile đã chứng minh rằng nếu phát triển app theo hướng làm điều tốt nhất cho người dùng, thì kể cả bỏ quảng cáo Splash, thì ứng dụng vẫn tăng trưởng về mặt doanh thu. Đó chính là câu chuyện của ứng dụng Super Note!

Tính năng chính của Super Note là gì? 

  • Tạo hàng nghìn ghi chú nhanh chóng trên smartphone
  • Tạo nhiều checklist, to do list dễ dàng
  • Có tính năng tự động lưu trong mọi trường hợp
  • Dễ dàng khôi phục, tìm ghi chú đã xóa trong thùng rác
  • Tránh mất ghi chú với các tính năng sao lưu và đồng bộ hóa
  • Sử dụng ứng dụng ghi chú trên nhiều thiết bị khác nhau
  • Thay đổi màu sắc, cỡ chữ, định dạng văn bản tiện lợi
  • Tùy chỉnh với hơn 50+ chủ đề, 20+ chủ đề ghi chú đa dạng và cá nhân hóa
  • Ghi chú nhanh một chạm với tính năng phím tắt
Ứng dụng Note

Câu chuyện truyền cảm hứng của ứng dụng Super Note – Bỏ quảng cáo Splash nhưng ứng dụng vẫn tăng doanh thu

Như đã nói ở trên, quảng cáo Splash thường sẽ là vị trí mang về doanh thu lớn nhất vì người dùng nào vào app cũng sẽ phải nhìn thấy 1 lần. Chưa kể, đây là vị trí quảng cáo toàn màn hình, hiển thị được nhiều thông tin.

Note được sinh ra với chức năng là note những ý tưởng lóe lên trong đầu, ghi lại những sự kiện để tránh quên, ghi nhanh một thông tin hữu ích,… Vậy nên, người dùng Note rất cần sự nhanh chóng. 

Đối với Note phiên bản cũ và đa phần các app trên thị trường, thì sau khi người dùng ấn vào icon app, thường sẽ hiển thị quảng cáo Splash rồi mới tới màn main và ghi chú.

Với người dùng, họ muốn khi ấn vào icon app sẽ vào ngay màn note để có thể note ngay lập tức. Tuy nhiên, ứng dụng của Eco Mobile chưa đáp ứng được điều đó, và phần nhiều ứng dụng của đối thủ cũng chưa làm được. 

Từ đó, team tiếp tục tracking và nhận ra rằng: Thông thường, 1 user vào ứng dụng Note sẽ viết 3.23 note. Vậy nên, nếu cho hiển thị quảng cáo sau 3 lần note thì user vẫn sẽ nhìn thấy quảng cáo ít nhất 1 lần. Điều này hoàn toàn tương tự với hiệu quả quảng cáo Splash, mà lại giúp user vào được màn ghi chú nhanh nhất. 

Luồng mới của ứng dụng

Ngay sau khi có được kết quả nghiên cứu như trên, team đã bắt tay vào thử nghiệm. Team sử dụng Firebase để A/B testing giữa 2 trải nghiệm quảng cáo, và kết quả đã trên cả mong đợi khi: 

Về doanh thu: Ban đầu, doanh thu của luồng mới (bỏ Splash) có thấp hơn một chút, nhưng qua thời gian thì con số này là 29.652,03$ so với 29.043,62$ (gần như không có biến động nhiều) 

Ngoài doanh thu, những chỉ số sau như DAU (Daily Active User – người dùng hàng ngày) , MAU(Monthly Active User – người dùng hàng tháng), retention D1 (Tỷ lệ user quay lại dùng app sau 1 ngày), LTV (LifeTime Value) cũng có sự tăng trưởng lớn.

Retention của ứng dụng đã tăng 12% so với trước đây

Như vậy, cho dù quảng cáo Splash đã mất đi, nhưng có thể thấy được tất cả các chỉ số, đặc biệt là Retention, DAU và LTV đều có sự tăng đáng kể. Điều này cho thấy người dùng giữ app lâu hơn, sử dụng app nhiều hơn, nên lượt hiển thị quảng cáo cũng nhiều hơn, dẫn tới giá trị vòng đời người dùng cũng tăng, nên doanh thu từ đó mà tăng lên.

Mong rằng đây sẽ là bước đầu trong những bước phát triển của team trong thời gian sắp tới. 

Bạn có thể tải thử app Note của Eco Mobile TẠI ĐÂY

Để hiểu thêm về hành trình làm app, những bài học khi làm ứng dụng của Eco Mobile, bạn có thể đọc các bài viết khác TẠI ĐÂY

Categories
Sản Phẩm

Text on photo: “Khi đáp ứng đúng nhu cầu của user thì 25.000.000 lượt download là hoàn toàn có thể!”

Vào năm 2018, khi tìm kiếm những ứng dụng tiềm năng để phát triển, một bạn phát triển sản phẩm của Eco Mobile đã chọn ứng dụng Text On Photo. Về cơ bản, ứng dụng này có chức năng là giúp người dùng có được những dòng text nghệ thuật lên tấm ảnh, giúp tấm ảnh có được tính cá nhân hóa nhất định.

Text on photo – phát triển ứng dụng từ một nhu cầu cơ bản của user

Tính năng chính và những điểm đặc biệt của ứng dụng bao gồm: 

  • Chỉnh sửa và thêm text trên ảnh theo cách đơn giản
  • Có tới hơn 100 font chữ đa dạng
  • Có nhiều themes khác nhau cho người dùng lựa chọn
  • Thư viện ảnh chất lượng cao từ unsplash
  • Bảng màu đa dạng bao gồm cả màu đơn và màu chuyển sắc
  • Lưu ảnh với chất lượng màu sắc cao nhất
  • Có thể thay đổi bộ lọc màu cho ảnh

Có thể nói, nếu bạn đã quá chán với những font chữ mặc định của ứng dụng hoặc điện thoại, muốn thử những font chữ mới, mang tính nghệ thuật hơn, thì Text on photo là lựa chọn hợp lý. 

Các font chữ nghệ thuật của Text On Photo

Hành trình phát triển Text On Photo: Có cả những nốt trầm…

Như đã nói ở trên, team phát triển ứng dụng text on photo đã chọn đi theo hướng phát triển bền vững, tức là đi từ organic, chọn tối ưu hóa ASO. Vậy nên, từ khóa của text on photo hiện tại khá cao, khi những từ khóa chính vẫn đang đứng ở top 1-3 tại thị trường US. Đến thời điểm gần đây, ứng dụng cũng đã cán mốc 25.000.000 lượt tải

Từ khóa của Text On Photo hiện có thứ hạng khá cao ở US

Tuy nhiên, sự phát triển của Text On Photo cũng không chỉ có sự tăng trưởng, mà ngay trong quá trình làm app, do một số sai lầm dẫn đến ứng dụng đã bị sụt giảm trong một khoảng thời gian. Từ đó, team cũng đã tự rút ra cho mình những bài học về việc nâng cấp ứng dụng. Để đọc thêm chi tiết về quá trình làm app của Text On Photo, bạn có thể đọc TẠI ĐÂY

Vậy nên, quá trình làm app luôn giúp các bạn Product Owner ngày càng tiến bộ và có cho mình những kinh nghiệm quý giá. 

Hy vọng với những kinh nghiệm gom nhặt được trong cả quá trình, thì ứng dụng Text On Photo nói riêng và team làm app nói chung sẽ ngày càng phát triển, đạt được những cột mốc mới, để đưa ra cho thị trường những ứng dụng chất lượng, đúng với nhu cầu và mong muốn của người dùng!

Bạn có thể tải thử app Text On Photo của Eco Mobile TẠI ĐÂY

Để hiểu thêm về hành trình làm app, những bài học khi làm ứng dụng của Eco Mobile, bạn có thể đọc các bài viết khác TẠI ĐÂY

Categories
Sản Phẩm

App Lock – “Ứng dụng tăng trưởng nhất năm 2022” của Eco Mobile!

Khi đặt câu hỏi cho các thành viên rằng: “Đâu là ứng dụng tăng trưởng nhất Eco Mobile trong năm 2022”, thì chắc hẳn tất cả mọi người sẽ nghĩ ngay đến ứng dụng App Lock. Dự tính, doanh thu đã tăng gấp 10 lần, từ khi team thực hiện một thay đổi trong chính sản phẩm của mình.

App Lock – ứng dụng khóa bảo mật của Eco Mobile

App Lock là một ứng dụng khá đơn giản với đúng cái tên: Khóa bảo mật các ứng dụng bằng mật khẩu và vân tay. Thị trường chính của ứng dụng là Ấn Độ, Mỹ, Parkistan,… Ứng dụng có các tính năng chính như: 

  • Khóa tất cả các ứng dụng trên điện thoại Android bằng mật khẩu vân tay, mẫu và mã pin.
  • Tìm kiếm nhanh các ứng dụng bạn cần khóa, đề xuất khóa các ứng dụng bạn thường xuyên sử dụng
  • Cá nhân hóa màn hình khóa theo sở thích với nhiều chủ đề được cập nhật hàng ngày.
  • Thống kê các ứng dụng bị khóa.
  • Tích hợp nhiều tính năng bảo mật: Bảo mật bàn phím và theo dõi kẻ xâm nhập.
Tính năng chính của ứng dụng Applock

Điểm nổi bật của Applock bao gồm: 

  • Tính năng bảo mật vân tay luôn được cập nhật những công nghệ mới hiện đại và hoàn thiện mỗi ngày, nhằm mang đến trải nghiệm mở khóa nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Mật khẩu được thiết kế đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.
  • Chủ đề màn hình khóa đa dạng phù hợp với mọi sở thích cá nhân hóa.
  • Giao diện ứng dụng được thiết kế trực quan, dễ sử dụng.

Cùng chúc mừng ứng dụng Applock với sự tăng trưởng vượt trội

Năm 2022, App Lock có được sự thay đổi đột phá nhờ vào việc bổ sung tính năng vân tay và liên tục cải tiến, sửa các lỗi sẵn có. Sau khi thêm tính năng vân tay này, các thông số của ứng dụng đã được cải thiện nhanh chóng. Nhanh nhất phải kể đến số lượt chuyển đổi người dùng từ khám phá, tăng từ 3000 – 4000 lên tới gần 40.000/ ngày. Như vậy, chỉ tiếng riêng lượt chuyển đổi từ khám phá đã tăng hơn gấp 10. Ngoài ra, các chỉ số như doanh thu, DAU (Daily Active User) cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ. 

Điều này truyền cho team một động lực rất lớn để tiếp tục nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm để phù hợp hơn với người dùng. Mong rằng với những cố gắng đó, ứng dụng sẽ ngày một hoàn thiện, làm hài lòng user và giúp team chinh phục được những cột mốc mới!

Ứng dụng App Lock

Bạn có thể tải thử ứng dụng App Lock của Eco Mobile TẠI ĐÂY

Để hiểu thêm về hành trình làm app, những bài học khi làm ứng dụng của Eco Mobile, bạn có thể đọc các bài viết khác TẠI ĐÂY